Loading…
|


Ngày book hợp lệ

Ngày bạn chọn để tận hưởng kỳ nghỉ hoàn toàn hợp lệ, bạn có muốn đặt phòng ngay bây giờ?

Ngày book hợp lệ

Ngày bạn chọn để tận hưởng kỳ nghỉ hoàn toàn hợp lệ, bạn có muốn đặt phòng ngay bây giờ?


CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Thông qua việc truy cập và sử dụng bất kỳ chức năng, nội dung nào của trang thông tin điện tử này, khách hàng công nhận rằng đã đọc, hiểu và nhất trí với việc tuân thủ các điều khoản sử dụng của giải pháp.

CEO Loyalty sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo tính hợp pháp của việc cung cấp các chức năng, nội dung trên website đến khách hàng. Mọi thông tin, hình ảnh và toàn bộ nội dung được đăng tải trên website tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

BẢN QUYỀN VÀ THƯƠNG HIỆU

1. Tuyên bố các quyền Sở hữu trí tuệ của CEO Loyalty đối với các đối tượng thể hiện trên website:
  • - Trang web này và tất cả các nội dung của website, bao gồm nhưng không giới hạn các văn bản, thiết kế, đồ họa, giao diện, hình ảnh, mã code đều thuộc bản quyền của CEO Loyalty hoặc bên thứ ba cấp phép cho CEO Loyalty.
  • - Bất kỳ nội dung nào thuộc website này bao gồm nhãn hiệu, tên thương mại, mẫu logo công ty hoặc sản phẩm, kiểu dáng sản phẩm… đều thuộc quyền sở hữu của CEO Loyalty và được bảo hộ theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam và các văn bản liên quan.
  • - Mọi hành vi sao chép, trích dẫn, sửa đổi, phân phối, xuất bản, lưu thông… vì mục đích thương mại dưới mọi hình thức mà không được sự chấp thuận trước bằng văn bản của CEO Loyalty là xâm phạm quyền của CEO Loyalty. Khi đó, CEO Loyalty có quyền yêu cầu khách hàng chấm dứt việc sử dụng và bồi thường thiệt hại (nếu có).

 

NỘI DUNG

1. Quyền và trách nhiệm của CEO Loyalty
  • - CEO Loyalty có trách nhiệm cung cấp tới khách hàng chất lượng và tính năng dịch vụ như đã cam kết.
  • - CEO Loyalty có quyền thay đổi và/hoặc chấm dứt các nội dung, tính năng của một phần hay toàn bộ website mà không cần thông báo trước với khách hàng.
  • - CEO Loyalty có quyền thực hiện các biện pháp an ninh để bảo vệ và chống lại các truy cập trái phép hoặc sửa đổi trái phép, tiết lộ hoặc phá hủy thông tin trên website.
  • - Khi khách hàng truy cập website, thông tin sẽ được truyền qua một phương tiện/thiết bị nằm ngoài sự kiểm soát của CEO Loyalty, CEO Loyalty sẽ không chịu trách nhiệm cho hoặc liên quan đến bất kỳ sự chậm trễ, thất bại, bị gián đoạn của bất kỳ dữ liệu hoặc các thông tin khác được truyền trong kết nối với việc sử dụng của website.
2. Quyền và trách nhiệm của khách hàng
  • - Khách hàng có trách nhiệm bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu và dữ liệu của khách hàng.
  • - Khách hàng có trách nhiệm bảo đảm những thông tin, tài liệu đưa lên website thuộc quyền hạn sử dụng của mình
  • - Khách hàng được xem, chiết xuất hoặc chia sẻ thông tin trên website (in, tải, chuyển tiếp…) chỉ với mục đích sử dụng cá nhân và phi thương mại với điều kiện phải trích dẫn thông báo bản quyền thuộc về CEO Loyalty: ‘©2021 Copyright by CEO Loyalty.”
  • - Khách hàng đảm bảo tuân theo pháp luật và các quy định liên quan đến việc sử dụng website của CEO Loyalty; Không can thiệp, gây ảnh hưởng đến việc sử dụng website của những khách hàng khác; Không can thiệp vào hoạt động và quản lý website của CEO Loyalty.
  • - Khách hàng nhận thức rõ và chấp nhận rằng CEO Loyalty và/hoặc các công ty thành viên/đơn vị trực thuộc /nhân viên CEO Loyalty không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất, thiệt hại, chi phí phát sinh từ bất kỳ quyết định nào của khách hàng khi sử dụng bất kỳ thông tin, nội dung, tính năng trên website với bất kỳ nguyên nhân nào.
  • - Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo mọi thông tin, nội dung khách hàng đăng tải lên website mAICallCenter đều phải tuân thủ đúng theo pháp luật hiện hành của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. CEO Loyalty sẽ không chịu trách nhiệm trước pháp luật trong trường hợp người dùng vi phạm nội dung đăng tải lên website theo pháp luật hiện hành của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
  • - Khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng giải pháp mAICallCenter cần cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin của Doanh nghiệp bao gồm: Bản scan giấy đăng ký kinh doanh vụ, thông tin người chịu trách nhiệm về kinh doanh – kỹ thuật – hỗ trợ khách hàng cũng như ký kết đầy đủ hợp đồng sử dụng dịch vụ với CEO Loyalty.
  • - Khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ mAICallCenter cần có đầu số thuê bao CEO Loyalty đã được xác minh danh tính.
  • - Khách hàng chịu trách nhiệm về các nội dung trước và sau chuyển đổi dưới dạng văn bản, file âm thanh hoặc bất kỳ dạng thức nào khác; khách hàng chịu trách nhiệm về tất cả các nội dung liên quan đến cuộc gọi và nội dung cuộc gọi, bao gồm danh sách gọi ra và thông tin thuê bao gọi ra, nội dung chuyển đổi, nội dung cuộc gọi; không chuyển đổi, không gửi, chia sẻ các nội dung làm ảnh hưởng đến uy tín của các đơn vị khác (nếu có), các nội dung trái với pháp luật Việt Nam và các quy định của các Bộ, Ban ngành của Nhà nước; các nội dung trái đạo đức, thuần phong mỹ tục
  • - Khách hàng không lợi dụng, thực hiện các hành động liên quan đến dịch vụ như: spam cuộc gọi; giả mạo số gọi đi; xây dựng và truyền đạt nội dung trái pháp luật Việt Nam, trái đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam; chuyển lậu lưu lượng và các hành vi khác trái pháp luật Việt Nam và các quy ước Quốc tế. Khách hàng chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật về các hành vi trên.