Ngày book hợp lệ
Ngày bạn chọn để tận hưởng kỳ nghỉ hoàn toàn hợp lệ, bạn có muốn đặt phòng ngay bây giờ?
Ngày book hợp lệ
Ngày bạn chọn để tận hưởng kỳ nghỉ hoàn toàn hợp lệ, bạn có muốn đặt phòng ngay bây giờ?
07/01/2021
Để chiến dịch Loyalty marketing thành công bạn cần có lộ trình bài bản từ khi bắt đầu biết đến thương hiệu, trải nghiệm dịch vụ đến khi khách hàng mới trở thành khách hàng trung thành.
Qua nội dung trên chúng ta đã tìm hiểu Loyalty là gì, vậy sau đây chúng ta cùng tham khảo những lợi ích mà chiến dịch Loyalty Marketing mang lại cho doanh nghiệp bạn nhé!
Khi bạn sử dụng chương trình khách hàng thân thiết với một số chương trình ưu đãi, khuyến mãi tri ân đặc biệt sẽ có lợi thế cạnh tranh hơn đối thủ khác.
Loyalty mang lại lợi ích gì
Việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá giữ khách hàng thân thiết sẽ có chi phí bỏ ra thấp hơn so với việc mua, thu hút tệp khách hàng mới. Theo thống kê thì chi phí chuyển đổi CPA cho khách hàng mới cao hơn nhiều so với chi phí giảm giá cho khách hàng cũ.
Tăng sự tín nhiệm đối với thương hiệu
Loyalty là gì đã được chúng tôi định nghĩa ở phần đầu bài viết nhưng bạn có hiểu được tại sao nó lại gia tăng sự tín nhiệm đối với thương hiệu của mình.
Nếu khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời với những đặc quyền đặc biệt từ thương hiệu của bạn, thì họ sẽ nói quảng bá với bạn bè và gia đình về điều đó. Đây là một cách PR vô cùng hiệu quả, giúp xây dựng sự uy tín của doanh nghiệp bạn và những lợi ích của chương trình ưu đãi cho khách hàng.
Doanh nghiệp cung cấp chương trình khuyến mãi đặc biệt giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm thương hiệu của bạn.
Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng
Chiến lược chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết giúp cho doanh nghiệp của bạn có thể tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng với sản phẩm của bạn.
Bạn có biết thời gian tồn tại của khách hàng là thước đo cho sự tồn tại và phát triển trọn đời của doanh nghiệp. Nếu giá trị lâu dài của khách hàng càng cao thì chiến dịch Loyalty Marketing của doanh nghiệp đang hoạt động rất tốt.
Bạn đã hiểu rõ loyalty là gì rồi đúng không ạ? Vậy loyalty có giúp cải thiện chỉ số của doanh nghiệp tốt hơn không? Thực tế các chương trình khách hàng thân thiết giúp cải thiện rất nhiều các chỉ số. Cụ thể như tỷ lệ tăng trưởng, tỷ lệ giao dịch của các thành viên, tỷ lệ duy trì, giá trị khách hàng…
Loyalty Marketing là một chiến dịch nhằm giúp doanh nghiệp xây dựng sự tin tưởng cũng như lòng trung thành từ khách hàng. Bởi vì, đối với bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn tìm khách hàng tiềm năng và giữ chân họ.
Nguồn doanh thu của doanh nghiệp hay nguồn sống chính là từ khách hàng. Để có thể tạo niềm tin và níu chân họ, cũng như tạo sự tin yêu thì doanh nghiệp luôn phát triển. Bên cạnh đầu tư vào việc quảng cáo, kinh doanh thì doanh nghiệp cần tập trung thêm vào khuyến mãi và tri ân.
Khi nào nên sử dụng loyalty marketing
Với những lợi ích khi triển khai Loyalty Marketing và hiểu được Loyalty là gì nêu trên, bạn hoàn toàn có thể dựa vào các lý do dưới đây để tự tin lựa chọn dịch vụ này cho doanh nghiệp của mình.